05 CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN DƯỠNG DA ẨM MỊN TRONG RETINOL CANDID

05 CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN DƯỠNG DA ẨM MỊN TRONG RETINOL CANDID

Các chiết xuất thiên nhiên trong sản phẩm Retinol Candid có tác dụng chăm sóc da vượt trội, giúp cấp ẩm, chống oxy hóa và làm dịu da. 

Retinol Candid không chỉ nổi tiếng với công nghệ bọc vi nang giúp đem lại hiệu quả cao mà còn được biết tới với bảng thành phần vàng. 

Bên cạnh 2% Niaciniamide, vitamin B5, vitamin B9, E, Retinol Candid còn bổ sung thêm các chiết xuất tự nhiên giúp làm dịu da, cấp ẩm và chống oxy hóa tự nhiên. 

Các chiết xuất thiên nhiên giàu dưỡng chất cho da mặt

Chiết xuất rễ hoàn liên nhật 

Rễ hoàn liên nhật hay còn có cái tên dân dã và quen thuộc hơn với mọi người là củ từ, có rất nhiều công dụng trong cả ngành công nghiệp thực phẩm và làm đẹp. Trong loại củ này có chứa rất nhiều Vitamin A và Vitamin C, trong đó Vitamin C hỗ trợ chống oxy hóa da, Vitamin A hỗ trợ cải thiện làn da và kháng khuẩn, kháng viêm. 

Ngoài ra, hoàn liên nhật còn có rất nhiều khoáng chất cần thiết tốt cho cơ thể, từ đó giúp cơ thể sản sinh nhiều collagen, da sẽ được cải thiện độ đàn hồi và săn chắc. 

Bên cạnh đó, rễ hoàn liên nhật cũng đã được chứng minh trong việc giảm sự xuất hiện của sẹo và vết thâm trên da, từ đó, giúp đồng đều màu da hơn. 

Rễ hoàn liên nhật hay còn gọi là Củ từ chứa rất nhiều chất chống oxy hóa

Chiết xuất hồ tiêu kava

Theo SkinLibrary, thành phần chiết xuất Piper Methysticum (Kava) Extract hỗ trợ ngăn ngừa sự mất nước. Một số nghiên cứu từ các trang thông tin uy tín cũng cho thấy chiết xuất của hồ tiêu Kava có khả năng làm dịu và giúp da mịn màng hơn.

Cây Kava-Kava thuộc họ cây Bụi có tác dụng làm dịu da rất tốt

Chiết xuất rau má

Theo các chuyên gia da liễu, chiết xuất rau má hỗ trợ làm dịu da, kháng khuẩn, kháng viêm đồng thời hỗ trợ dưỡng ẩm, giảm thiểu vết nhăn, giúp da mềm mại​. Rau má cũng chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do, từ đó giúp phòng chống lão hóa xảy ra. 

Trong rau má chứa Saponin như Axit Asiatic, Axit brahmic có tác dụng kháng viêm, điều trị mụn. Thành phần này giúp thúc đẩy cồi mụn, chữa lành vết thâm, sưng do mụn để lại. Bên cạnh đó, rau má còn có tác dụng tái tạo tế bào, sát khuẩn chữa lành vùng da bị tổn thương.

Rau má là thành phần phổ biến dùng làm dịu da

Chiết xuất nhân sâm

Nhân sâm là một trong số những loại dược liệu quý mang lại nhiều công dụng trong cả điều chế thuốc và làm nguyên liệu cho mỹ phẩm. Trong nhân sâm chứa nhiều Vitamin D và Vitamin B12, có tác dụng tăng sinh collagen, chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa da.

Ngoài ra, nhân sâm còn hỗ trợ cấp nước, cấp ẩm cho da, giúp mạch máu được lưu thông tốt hơn, da của bạn sẽ trở nên hồng hào và tươi tắn. Khi kích thích tăng sinh collagen, làn da sẽ được phục hồi từ sâu bên trong, ngăn ngừa tình trạng đỏ rát, kích ứng và cải thiện vết thương do mụn để lại.

Rễ nhân sâm có lợi cho sức khỏe

Chiết xuất cam thảo

Cam thảo là một vị thuốc bắc có vị ngọt dịu và mùi gỗ rất thơm. Nó được xem là một loại thần được mang tới nhiều công dụng thần kỳ cho người dùng. Không chỉ có tác dụng giúp bồi bổ sức khỏe mà chiết xuất cam thảo còn có nhiều công dụng trong mỹ phẩm. Theo các nhà nghiên cứu thì nó có tác dụng làm trắng da vượt trội, phục hồi làn da bị rám nắng và ngứa rát.

Ngoài ra, chất Licochalcone trong chiết xuất cam thảo còn giúp kiểm soát lượng dầu trên da, đây cũng là một trong những phương thuốc vô cùng hữu hiệu cho những người đang bị mụn trứng cá và da nhờn. Tác dụng lớn nhất của chiết xuất cam thảo là giúp giữ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân ngoại sinh có ảnh hưởng xấu tới làn da.

 Cam thảo dùng để tạo độ ngọt tự nhiên trong thuốc bắc

Hiện tại các sản phẩm Retinol Candid đang được bán tại website chính của Candid và trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada.

Sản phẩm khác

popup subcribe
Quay trở lại trang
Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Thanh toán

Đến trang giỏ hàng để điền thông tin xuất hoá đơn