MẶT THON GỌN VỚI 4 THAO TÁC ĐƠN GIẢN

MẶT THON GỌN VỚI 4 THAO TÁC ĐƠN GIẢN

Mặt thon gọn cùng làn da sáng hồng là điều cô gái nào cũng muốn sở hữu. Nhưng làm thế nào để sở hữu khuôn mặt cùng làn da như ý thì không phải cô gái nào cũng biết. Hôm nay Candid sẽ mách nhỏ cùng nàng bí quyết để có khuôn mặt như ý.

Mặt thon gọn là mong ước của nhiều cô gái. Gương mặt V-line thanh tú, tươi trẻ cùng những đường nét hiện rõ trên gương mặt chắc chắn sẽ giúp nàng ghi điểm rất nhiều trong mắt người khác. Không cần phẫu thuật, làm sao để nàng có khuôn mặt như ý? Hôm nay Candid sẽ chia sẻ cùng nàng 4 thao tác massage đơn giản nhưng giảm mỡ vùng mặt vô cùng hiệu quả.

Massage có thật sự giúp mặt thon gọn?

Massage làm thon gọn khuôn mặt là một phương pháp rất được ưa chuộng ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng một trong những nguyên nhân làm cho gương mặt nàng to, thô kém sắc là mỡ thừa tích tụ lâu ngày. Nguyên nhân là do hệ bạch huyết bị tắc nghẽn hoặc hạch bị sưng dẫn đến tích tụ mỡ ở cằm.


Massage mặt và hiệu quả bất ngờ

Vì vậy cần “đánh tan” lớp mỡ thừa này để mặt trở nên thon gọn hơn. Khi nàng massage mặt, hệ bạch huyết trong cơ thể sẽ được tác động nhịp nhàng, từ đó cải thiện tuần hoàn máu, đào thải được những độc tố ra ngoài cơ thể. Những động tác massage này cũng giúp nàng đốt cháy lượng mỡ thừa trên khuôn đáng kể.

Tuy nhiên, vì vùng da mặt khá nhạy cảm, do đó, khi tập các bài tập cho mặt, nàng cần đảm bảo: đôi nàng tay và khuôn mặt mình luôn sạch sẽ. Để tăng tính hiệu quả, nàng nên sử dụng một loại dầu dưỡng, kem dưỡng da dịu nhẹ bất kỳ khi massage. 10 – 15 phút mỗi ngày với các bài tập sau, chỉ 1 tháng nàng sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt.

1. Tạo sự rạng rỡ cho khuôn mặt và thon gọn cằm

Với động tác này, đầu tiên, nàng đặt ngón trỏ và ngón giữa của mỗi nàng tay lên cằm. Sau đó miết ra ngoài và kéo một đường hướng lên thái dương. Tiếp đến, nàng đặt các ngón tay ở trên môi, miết ra và kéo lên. Nàng thực hiện như vậy cho đến khi hết khuôn mặt và chạm đến vùng chân tóc. Và khi đã massage đến trán, nàng hãy làm theo trình tự xuống dần. Động tác này, nàng thực hiện liên tục trong vòng 2 – 3 phút.


Tạo sự rạng rỡ cho khuôn mặt và thon gọn cằm

2. Động tác làm căng đầy 2 bên gò má

Đây là  bài tập giúp mặt cân đối  hơn. Với động tác này, nàng đặt hai đầu ngón cái lên má, ở phía gần mũi, vị trí ngay dưới xương gò má. Sau đó, dùng một lực vừa phải, nàng ấn sâu để tạo kích thích các cơ bên dưới da (lưu ý nàng đừng ngại ấn sâu nhé vì động tác này tạo đủ lực thì mới mang đến hiệu quả tốt). Đồng thời, nàng kéo ngón cái theo hướng ra phía thái dương rồi lặp lại động tác này. Bài tập này, nàng cũng thực hiện từ 2 – 3 phút nhé.


Động tác làm căng đầy 2 bên gò má

3. Động tác giúp mắt to tròn và trong sáng hơn

Sở hữu một khuôn mặt thon gọn, thanh tú với đôi mắt to trong sáng luôn là mong ước của phái đẹp. Vì thế, hãy bắt tay thực hiện động tác dưới đây mỗi ngày để nhanh chóng đạt được mong ước ấy, nàng nhé!

Nàng đặt hai đầu ngón trỏ ở dưới chân mày, vùng gần hai bên sống mũi. Sau đó, dùng lực của tay ấn mạnh trong khi kéo dần ngón tay về phía thái dương và men theo vòng cung xương chân mày. Nàng lặp lại động tác này từ 2 - 3 lần để đạt hiệu quả tối ưu nhé!


Động tác giúp mắt to tròn và trong sáng hơn

4. Động tác tạo sự săn chắc đường viền hàm dưới

 Đây là động tác massage cuối cùng kết thúc bài tập massage mặt thon gọn đơn giản ngay tại nhà. Nàng co các ngón tay lại và đặt khớp đốt ngón tay trỏ và ngón giữa ở hai nàng tay phía dưới cằm, tại vị trí ngay sau xương hàm. Sau đó, nàng thực hiện miết dọc theo đường xương hàm hướng về phía tai. Nàng tiếp tục đưa ngón tay về lại vị trí nàng đầu rồi thực hiện lại động tác tương tự. Động tác này, nàng nên thực hiện trong vòng 2 – 3 phút.


Động tác tạo sự săn chắc đường viền hàm dưới

Dụng cụ massage giúp mặt thon gọn

Bên cạnh việc massage bằng tay, nàng có thể sử dụng thêm một số dụng cụ hỗ trợ để nâng cao hiệu quả. Một số sản phẩm hiện nay nàng có thể tham khảo như:

1. The Body Shop Facial Massager

The Body Shop Facial Massager có thiết kế nhỏ gọn, cực kỳ tối giản. Cây massage này có phần tay cầm làm bằng gỗ chắc chắn, đầu lăn còn lại làm bằng nhựa dẻo với những chiếc gai mềm. Sau khi hoàn tất các lớp dưỡng da trên mặt vào buổi tối (có thể là buổi sáng nếu nàng có nhiều thời gian), công cụ này sẽ giúp nàng thư giãn với những sợi gai mịn lăn đều trên da, giúp các dưỡng chất trước đó thấm sâu vào da hoàn toàn, mang đến bề mặt mềm mượt và giàu ẩm vào sáng hôm sau. Việc nâng cơ cũng khiến nàng nhanh chóng sở hữu gương mặt thon gọn thanh tú.


The Body Shop Facial Massager

 

2. Laneige Time Freeze Face-Fit Roller

Một dụng cụ massage nằm trong dòng dưỡng da Time Freeze của Laneige, Face-Fit Roller là lựa chọn vô cùng phù hợp cho những nàng thích cảm giác viên đá mát lạnh lăn đều trên da. Sản phẩm này hoàn toàn không để lại cảm giác “châm chích” trên da như các thanh lăn đầu gai mềm. Đây là sản phẩm được thiết kế bằng kim loại ánh bạc, sáng và chắc chắn, đầu xoay gần như hình giọt nước với những vân dọc, hỗ trợ massage hiệu quả hơn. Kết hợp dụng cụ này với các bài tập giảm mỡ mặt sẽ giúp nàng nhanh chóng có được khuôn mặt thon gọn như ý.


Laneige Time Freeze Face-Fit Roller

 

3. Cây lăn mặt đá cẩm thạch

Đây là công cụ massage đúng nghĩa,được làm bằng đá cẩm thạch mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái cho người dùng. Đầu đá cẩm thạch cộng với lực lăn của tay đem lại tác động cơ học khá rõ ràng trên bề mặt da, đem lại cảm giác thư giãn và giảm stress khá hiệu quả. Sản phẩm này thay thế khá ổn cho một liệu pháp massage cơ bản tại spa, vì khi dùng thanh lăn này tại nhà với kỹ thuật tay đúng thì cũng mang lại hiệu quả tương đương, như lưu thông khí huyết, giúp da tập thể dục chống chảy xệ… Khi sử dụng, nàng có thể làm lạnh thanh lăn để tăng tính thư giãn, massage theo hướng từ dưới lên, từ trong ra phía ngoài của mặt để nâng cơ đúng cách, từ đó sẽ giúp nàng nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh tú.


Cây lăn cẩm thạch

Chỉ tập các bài tập giảm mỡ mặt thôi là chưa đủ

Gương mặt thon gọn nhưng làn da tối màu, thâm sạm sẽ khiến nàng trông gầy gò, thiếu sức sống. Nhưng nếu thay vào đó là một làn da căng mịn, trắng hồng tràn đầy sức sống, trông nàng sẽ cuốn hút hơn rất nhiều đấy. Để sở hữu một làn da như vậy, nàng cần có chế độ sinh hoạt điều độ, khoa học, tích cực ăn rau xanh, trái cây, bổ sung các sản phẩm giàu vitamin, omega3,… Bên cạnh đó, nàng cần hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hay lạm dụng cà phê. Đây chính là “kẻ thù” của làn da nàng đó.

Bên cạnh đó, tẩy da chết thường xuyên cũng là điều nàng cần ghi nhớ. Trung bình mỗi tuần, nàng nên tẩy tế bào chết cho mặt từ 2 – 3 lần. Như vậy sẽ giúp da loại bỏ chất độc, sáng mịn hơn. Nàng nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm tẩy da chết dịu nhẹ, an toàn cho da và đặc biệt là phải phù hợp với loại da của mình. Một trong những sản phẩm nàng có thể tham khảo chính là bộ đôi thần kỳ AHA – PHA của nhà Candid. Tuy dịu nhẹ nhưng hiệu quả sẽ khiến nàng bất ngờ đó.


Bộ đôi thần kỳ AHA – PHA và BHA của nhà Candid 

Kiên trì thực hiện 4 bài tập giảm béo mặt  ở trên, kết hợp với những lưu ý vừa rồi cũng như sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da, tẩy da chết của nhà Candid nàng sẽ có một khuôn mặt vừa thon gọn lại hồng hào, căng tràn sức sống. Còn chờ gì nữa mà không thử ngay đi nè. Chúc nàng sớm có được khuôn mặt xinh đẹp như ý!

popup subcribe
Quay trở lại trang
Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Thanh toán

Đến trang giỏ hàng để điền thông tin xuất hoá đơn